Thursday, July 24, 2008

ಕಡಲ ತೀರ



’ಕಡಲ ತೀರ’ - ನನ್ನ ಬಹು ದಿನಗಳ ಆಶಯ ಈ ದಿನ ನೆರವೇರುತ್ತಿದೆ! ನನ್ನದೇ ಒಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಇರ್ಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆ ಇವತ್ತು ಈಡೇರಿದೆ.
ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ನಾಮಕರಣವೇ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಯ್ತು ನನಗೆ..ಕನ್ನಡ ಸಿನೆಮಾ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಗಳು ತಮ್ಮ ಸಿನೆಮಾಗೆ ಹೆಸರಿಡಬೇಕಾದರೆ ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಪಡ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಇವತ್ತು ನನಗೆ ಮನದಟ್ಟಾಯಿತು.
ನನ್ನ ಹೆಸರು,ಸರ್ ನೇಮ್ ಗಳ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಂಬಿನೇಶನ್ ಗಳೂ ಈಗಾಗಲೆ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಆಗಿದ್ದವು.
ನನ್ನ ಹಾಡು,ಪ್ರತಿಬಿಂಬ ,ಮನಸ್ಸು ಹೀಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಬ್ದಗಳೂ not available ! ಕುತೂಹಲಕ್ಕೆ ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಅಂತ type ಮಾಡಿದ್ರೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿಡೋದೆ ಆ ಹೆಸರು.ಆದ್ರೆ ನಾನು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಅಂತ ಊರೆಲ್ಲಾ ಯಾಕೆ ಹೇಳ್ಕೋಬೇಕು ಅಲ್ವಾ? ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ರೆ ಸಾಕು!
ಹೆಸರಲ್ಲೇನಿದೆ A rose called by any name is still a rose ಅಂತ ಹೇಳಿದ ಶೇಕ್ ಸ್ಪಿಯರ್ ಏನಾದ್ರೂ ಸಿಕ್ರೆ "ರಿ ಸ್ವಾಮಿ ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ತಪ್ಪು ,ಬರೀ ಹೆಸರಿಗಾಗಿ ನಾನು ಎಷ್ಟು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ನೋಡ್ರಿ " ಅಂತ ವಾದ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು ನಂಗೆ.
ಗಾಳಿಪಟ ಅಂತ ಇಡೋಣ ಅಂದ್ರೆ ,ಯೋಗರಾಜ್ ಭಟ್ಟರ ಬ್ಲಾಗು ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟ್ರೆ ಜನ??!!
’ಅಂದ ಹಾಗೆ ಜನ ಏನು ಬೇಕಾದ್ರೆ ಅಂದು ಕೊಳ್ಳಲಿ ,ನಾನು ಬರೆಯುತ್ತಿರೋದು ಜನರಿಗೋಸ್ಕರ ಅಲ್ಲ -ನನಗೋಸ್ಕರ’ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದೂ ಉಂಟು.ಆದ್ರೆ ಇದು ಸುಳ್ಳು ಅಂತ ನನಗೆ ಚೆನಾಗಿ ಗೊತ್ತು.ನಾನು ಬರೆದಿರೋ ಬ್ಲಾಗ್ ಯಾರೂ ಓದೋದು ಬೇಡ ,ಅದು ನನ್ನ ಆತ್ಮತೃಪ್ತಿಗೆ ಬರೆಯೋದು ಅಂತೆಲ್ಲಾ ಅಂದುಕೊಂಡ್ರೆ ಅದು ಬರೀ ನಾಟಕ,ಆತ್ಮ ವಂಚನೆ.ನಮ್ಮBlog ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನ ಓದ್ಬೇಕು ,ಅದನ್ನು ಓದಿ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹೇಳ್ಬೇಕು (ofcourse ಒಳ್ಳೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ :( ) ಅಂತ ಎಲ್ಲರೂ ಬಯಸ್ತಾರೆ.
ಅದಾಗ್ಯೂ ಯಾರೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ "ಎಲ್ಲ ಕೇಳಲಿ ಎಂದು ನಾನು ಹಾಡುವುದಿಲ್ಲ”ಅಂತ GSS ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ "ಎಲ್ಲ ಓದಲಿ ಎಂದು ನಾ ಬ್ಲಾಗಿಸುದಿಲ್ಲ ಬ್ಲಾಗಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ ಕರ್ಮ ಎನಗೆ " (GSS ಕ್ಷಮೆ ಕೋರಿ ) ಅಂತ ನನಗೆ ನಾನೇ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳ್ಕೋಬೇಕು!

ನನ್ನ ಈ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಕಡಲ ತೀರ ಅನ್ನೋ ಹೆಸರಿಡಲು ಕಾರಣ ನಾನು ಮಂಗಳೂರಿನವನು .
ಬೆಂಗಳೂರು ದೇವರ ದಯೆಯಿಂದ ನನಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಕೊಟ್ಟಿದೆ.ಒಳ್ಳೆ ಕೆಲಸ,ಕೈ ತುಂಬಾ ಸಂಬಳ ,ಒಳ್ಳೆ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರು - ಆದ್ರೆ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೊದು ಒಂದೆ - ಕಡಲ ತೀರ !
ಊರಲ್ಲಿರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ ತುಂಬಾ ದುಖ: ಅಥವಾ ಖುಶಿ ಆದಾಗ ಕಡಲ ತೀರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಒಬ್ಬನೇ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ.ಅಲೆಗಳು ದಡಕ್ಕೆ ಅಪ್ಪಳಿಸುವ ಸದ್ದಲ್ಲೇ ಒಂಥರಾ ಸಾಂತ್ವಾನ ಇರ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಎಲ್ಲ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ಥರ ಕಡಲ ತೀರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು sweet nothing ಮಾತಾಡೊ ಸೌಭಾಗ್ಯ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲವಾದ್ರೂ (ನಂಗೆ ಊರಲ್ಲಿರ್ಬೇಕಾದ್ರೆ girlfriend ಇರ್ಲಿಲ್ಲ :D ) ಕಡಲ ತೀರದ ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿರೋ ಸುಖ ವಿವರಿಸಲಾಗದ್ದು.
Miss you - ಪ್ರೀತಿಯ ಕಡಲ ತೀರ .

2 comments:

Veena Shivanna said...

Sandeep Nayakare,

Chetana blog nalli nimma baravaNige nodide.. allina link inda nimma blogige bande.
hesaru super, nimma barahagaLu chennagide, ondu glance maadide! mathe baruthene.

ಸಂದೀಪ್ ಕಾಮತ್ said...

ಧನ್ಯವಾದಗಳು ವೀಣಾ ,

ಆದ್ರೆ ನಾನು ಕಾಮತ್ ,ನಾಯಕ್ ಅಲ್ಲ :(

ಹೀಗೆ ಬರ್ತಾ ಇರಿ ’ಕಡಲ ತೀರ ’ಕ್ಕೆ !